Thích Công Nghệ.Com - Hiện tại phiên bản mới nhất Zalo( 3.0.4.r2 ) mới được nâng cấp đã gây lỗi phát sinh với các dòng máy của hãng Oppo


Nguyên nhân: Do phiên bản mới nhất của Zalo xung đột và chỉ phát sinh khi : Trước khi nghe nhạc khách gọi voice call bằng Zalo. vì khi gọi điện zalo nó sẽ chiếm quyền cái loa nên khi ngắt cuộc gọi zalo, nó không trả về chế độ loa ngoài.

Một số lỗi phát sinh của Zalo như sau :

A . Nghe nhạc hoặc âm thanh của ứng dụng chỉ phát loa trong ko phát loa ngoài .
B. Nghe nhạc hoặc âm thanh của ứng dụng đã chỉnh âm lượng hết cỡ rồi nó cũng ko có âm thanh gì hết.
C. Vào ứng dụng nghe nhạc chỉnh âm lượng bằng phím tăng giảm âm lượng ( phím cứng ) thì nó chỉ hiện lên biểu tượng âm lượng cuộc gọi phải vào cài đặt - âm thanh - âm lượng : chỉnh âm lượng đa phương tiện mới được.

Cách khắc phục: cách khắc phục hiểu quả nhất là dùng lại bản Zalo cũ

Cách 1: Dùng cho các dòng máy có sẵn ứng dụng " Cửa hàng ứng dụng " trên màn hình : ( Color 1.4- 2.0 - 2.1 ; trừ dòng R7s , Neo 7, F1w )

Kiểm tra phiên bản Color OS trên máy : Cài đặt - giới thiệu điện thoại - phiên bản Color OS.


- Sau đó bấm tải - Tải xong - mở lên sử dụng bình thường.


Lưu ý : Khi tải xong vào lại Cửa hàng ứng dụng - Cài đặt - Tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng đi để máy ko cập nhật lại phiên bản mới của Zalo và vui lòng ko cập nhật thủ công phiên bản mới nhất của Zalo trong giai đoạn này cho đến khi có bản mới fix lỗi.


Cách 2 : Dùng cho các dòng máy còn lại không có " Cửa hàng ứng dụng " :

B1 : Nhấp vào Link tải trực tiếp tại ĐÂY.
B2 : Sau khi tải xong - nhấp trực tiếp vào file apk vừa tải - chọn Cài đặt - Nhấp vào bước tiếp theo - Hoàn tất.

Lưu ý : Khi tải xong vào lại CH Play - Cài đặt - Tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng đi để máy ko cập nhật lại phiên bản mới của Zalo và vui lòng ko cập nhật thủ công phiên bản mới nhất của Zalo trong giai đoạn này cho đến khi có bản mới fix lỗi.


Cám ơn các bạn đã theo dõi !!!​

By Service Club - Diễn đàn OPPO

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên