Thích Công Nghệ.Com - Nếu bạn đang gặp phải tình trạng phím home hoạt động chập chờn, thậm chí là phản hồi kém. Hãy cùng TechZ đến với mẹo nhỏ dưới đây.

Những chiếc iPhone/iPad đã qua một thời gian dài sử dụng thường mắc phải một số triệu chứng như phím home hoạt động không còn nhanh nhậy hơn trước, thậm chí là không phản hồi hoặc bị đơ. Dưới đây là mẹo nhỏ giúp bạn có thể tự sửa chiếc iPhone của mình ngay, mà không cần phải mang thiết bị ra tiệm.


1. Mở một ứng dụng bất kỳ được cài sẵn trong máy của bạn như Stock, Weather

2. Nhấn và giữ phím nguồn (tắt/mở) máy cho đến khi hiện ra dòng chữ “Slide to power off

3. Thả nút nguồn ra và tiếp tục nhấn giữ phím home cho đến khi dòng chữ “Slide to power off” biến mất.

Thủ thuật tuy đơn giản nhưng nó có khả năng tắt (kill) hết tất cả các ứng dụng chạy ngầm, giúp hệ thống trở về với trạng thái ban đầu của nó. Điều này cũng có thể áp dụng với cả iPad và những chiếc iPod. Tất nhiên, nó sẽ không thể khắc phục được những vấn đề liên quan đến phần cứng. Giải pháp tạm thời lúc này chỉ có thể kích hoạt phím home ảo Assistive Touch, bằng cách truy cập Settings > General > Accessibility > Assistive Touch.

chúc bạn thành công.

Theo Techz

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên