Các nhà phát triển ở London (Anh) đang xây dựng một hồ bơi lơ lửng trên không trung đầu tiên trên thế giới


Với chiều dài 25 mét và nằm giữa hai căn hộ sang trọng ở tầng 10. Theo đó, hồ bơi trong khuôn viên khối căn hộ cao cấp có chiều cao đến 3 mét, trong khi độ sâu của nước là 1,2 mét. Với độ dày thành bể 20 cm, mọi người có thể thoải mái bơi lội, thư giãn với các dịch vụ spa, quán bar,...gần đó mà không phải lo lắng về độ an toàn.


Để sở hữu một căn hộ trong khu này, bạn sẽ phải có trong tay ít nhất 602.000 Bảng Anh (tương đương 942.572 USD). Sean Mulryan - Chủ tịch và là Giám đốc điều hành của tập đoàn Ballymore Group cho biết ông muốn tạo ra thứ gì đó thật sự khác biệt. Đồng thời, vị này còn cho rằng mọi người sẽ biết thế nào là cảm giác trôi nổi trên không trung khi bơi ở hồ bơi độc đáo này.


Ngoài nổi bật về mặt kiến trúc, những công trình như thế còn được cho là sẽ giải quyết vấn đề nhà ở đang tồn tại ở thành phố London. Với vốn đầu tư lên đến 23 tỷ USD, các căn hộ có phần xa xỉ như trên được các chuyên gia hướng đến những người mua giàu có ở khu vực châu Á và Trung Đông.


Theo tinhte
Nguồn: Theguardian​

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên