Thích Công Nghệ.Com - Kho ứng dụng Play Store của Google vừa được cập nhật lên phiên bản 5.3.5 với một số thay đổi nhỏ về giao diện: đổi màu sắc của thanh Notification theo màn hình hiện tại mà bạn đang xem trong Play Store, tự động ẩn thanh menu khi đang xem một ứng dụng nào đó và thu nhỏ kích thước khung chữ thông tin khi đang duyệt phim trên Play Movies.

Play Store 5.3.5 đang được cập nhật dần dần cho nhiều thị trường khác nhau, nếu máy của bạn chưa thấy có update thì có thể tải trực tiếp file APK theo link này: www.thichcongnghe.com

Đổi màu thanh Notification


Trước đây khi vào Play Store, thanh Notification của máy lúc nào cũng là màu đen hoặc xanh đậm. Còn trên phiên bản mới, nó sẽ tự động đổi màu tùy theo khu vực mà bạn đang coi trong Play Store. Ví dụ khi mình bấm vào khu vực Games màu xanh lá cây thì nó sẽ đổi thành tông màu xanh lá, giúp cho giao diện nhìn đẹp và hài hòa hơn. Mình thử trên Note 4 thì không thấy có hiệu ứng này mặc dù đã update lên bản 5.3.5.

Tự động ẩn thanh menu khi xem app


Khi đang coi một app bất kỳ trong Play Store, phía đầu màn hình lúc nào cũng xuất hiện một thanh menu (chứa nút tìm kiếm và cài đặt) dù cho bạn kéo xuống hay kéo lên, gây lãng phí không gian hiển thị vì chúng ta ít khi đụng tới nó. Còn bây giờ trên bản 5.3.5 thì nó sẽ tự động ẩn khi bạn kéo màn hình xuống dưới và hiện trở lại khi bạn kéo nhẹ lên trên.

Thu hẹp ô chữ thông tin trong mục phim ảnh

Ở thị trường VN chúng ta không truy cập được nội dung phim trên Play Store, nếu bạn nào ở nước ngoài thì sẽ thấy. Khung chữ chứa thông tin phim trước đây tràn ra hết hai bên màn hình khi để máy ở chế độ ngang bây giờ đã được thu hẹp lại một chút và hiển thị được nhiều poster phim hơn. Các bạn có thể xem hình minh họa bên dưới để thấy rõ sự khác biệt.


Theo Android Authority​ 
Theo tinhte.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên