Thích Công Nghệ.Com - Với người dùng iPhone, Facetime và iMassage là hai ứng dụng rất được yêu thích. Với facetime bạn có thể thoải mái gọi điện thoại mà không lo sợ bị tính phí bởi nhà mạng bạn đang sử dụng bởi ứng dụng này được phát triển dành riêng cho các thiết bị iOS của Apple. Tuy nhiên, nếu iPhone không kích hoạt được facetime để sử dụng dịch vụ này thì phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nguyên nhân và hướng dẫn các bạn cách kích hoạt facetime trên điện thoại iPhone của mình.


Nguyên nhân 1: Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không kích họat được là do sai số Trung tâm Dịch vụ

Nguyên Nhân 2: Tài khoản sim không đủ để kích hoạt ứng dụng, để kích họat Facetime, imessage trong tài khoản chính của bạn sẽ bị trừ một chút tiền (2000 đồng), vì vậy nếu không kích họat được Facetime, imessage bạn nên kiểm tra xem trong tài khoản chính của mình còn tiền hay không trước khi kích hoạt các ứng dụng này

Nguyên nhân 3: Nguyên nhân nữa là do sai ngày, giờ và định dạng vùng. Bạn cần tiến hành đặt lại ngày giờ. Riêng định dạng vùng phải chọn Việt Nam (nếu bạn đang ở Việt Nam).

Nguyên nhân 4: Không mở định vị hoặc định vị sai lệch với vị trí hiện tại. Bạn cần kiểm tra lại định vị so với vị trí của mình xem đã đúng chưa.

Nguyên nhân 5: Lỗi mạng internet, kiểm tra lại mạng internet xem có vào được web hoặc ứng dụng mạng có dùng được internet hay không

Nguyên nhân 6: Nhà cung cấp dịch vụ SIM hoặc Trung tâm kiểm soát thiết bị Apple. Trường hợp này hay gặp đối với máy lock dùng sim ghép hoặc sim 2G, 3G cũ. Sim 4G mới hiện nay sẽ được Apple thông qua nhà cung cấp mạng kích hoạt dịch vụ.

Chỉ cần bạn khắc phục được các nguyên nhân trên, Facetime, imessage sẽ kích hoạt được

Bình Luận

  1. ad ơi, làm mọi cách rồi mà vô cũng không được nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này còn tùy vào nhà mạng bạn sử dụng nữa bạn nhé. Nếu không được bạn có thể để một thời gian rồi kích hoạt lại

      Xóa
    2. Xàm quá, mình dùng wifi thì đâu có liên quan tới nhà mạng nào hay số tttn nào. Mình xài ipad2 3G sử dụng cả 3G và wifi đều k kich hoạt đc.

      Xóa
    3. Chào bạn Phong vũ. Bạn vui lòng xem kỹ bài hướng dẫn trên dành cho iphone và kích hoạt bằng sim bạn nhé, do vậy mà phải dùng sim để kích hoạt. Nếu bạn đã có tài khoản iCloud thì dễ dàng kích hoạt rồi không cần phải sim hoặc máy không hỗ trợ sim như iPad wifi.

      Xóa
    4. minh kich hoạt = id apple cũng có được đâu

      Xóa
    5. được mà bạn, bạn cần xem lại tài khoản của bạn đã xác thực hay chưa bạn nhé

      Xóa

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên