Thích Công Nghệ.Com - Các ứng dụng này dựa trên việc thực hiện khảo sát, click chuột hay xem chương trình TV để bạn tích lũy thêm những khoản thu nhập nho nhỏ. Những ứng dụng này đều được đánh giá là đáng tin cậy và có thể tải miễn phí.

1. Slidejoy: kiếm tiền mỗi lần mở khóa màn hình


Khi cài Slidejoy, điện thoại của bạn sẽ xuất hiện một mẩu quảng cáo trên phần màn hình khóa. Bạn có thể bỏ qua các mẩu quảng cáo này hoặc đọc chúng. Mỗi lần mở khóa màn hình bạn lại được tặng tiền.
Dĩ nhiên là khoản tiền thu được khá nhỏ, một người sử dụng thông thường kiếm được từ 5 – 15 USD mỗi tháng.
Tải về: Android

2. Vừa kiếm tiền vừa rèn luyện sức khỏe với Pact
Pact là một cách hiệu quả để giữ gìn vóc dáng, giảm cân và kiếm tiền. Mỗi tuần bạn sẽ đăng ký số lần luyện tập thể thao và số lượng các bữa ăn lành mạnh. Ứng dụng này sẽ theo dõi các hoạt động luyện tập của bạn bằng GPS, bộ theo dõi hoạt động, bộ đếm bước đi. Bạn còn phải chụp các bức ảnh về bữa ăn của bạn lên ứng dụng và có thể bình chọn bữa ăn của người khác trong ứng dụng. Nếu bạn thực hiện đúng những gì cam kết, bạn nhận được khoảng 5 USD mỗi tuần từ những người không giữ đúng cam kết. Nếu bạn không thực hiện đúng cam kết, bạn bị phạt 5 USD. Có khoảng 92% người sử dụng track đã thành công.
Tải về: iOS, Android

3. Xem trailer và kiếm tiền với App Trailers
App Trailers là một ứng dụng sẽ trả tiền cho bạn mỗi lần bạn xem một đoạn trailer khoảng 30 giây hoặc tham gia vào một số ứng dụng. Càng xem nhiều bạn càng tích lũy được nhiều điểm; các điểm này sẽ được chuyển thành thẻ quà tặng hoặc rút trực tiếp qua PayPal.
Tải về: iOS, Android

4. Viggle trả tiền cho bạn để xem TV và nghe nhạc
Viggle muốn biết những người đam mê giải trí thích xem gì và nghe loại nhạc gì. Khi bạn xem TV và nghe nhạc, hãy mở ứng dụng Viggle để nó cùng nghe với bạn và xác định bài hát hoặc chương trình bạn đang xem. Với mỗi bài hát và chương trình bạn xem hoặc nghe, bạn kiếm thêm các điểm để đổi sang thẻ quà tặng, các chuyến du lịch hoặc đồ điện tử.
Tải về: iOS, Android, Windows

5. Inbox Dollars trả tiền cho bạn mỗi lần sử dụng internet
Bạn có thể sử dụng ứng dụng Inbox Dollar để tham gia khảo sát, trình duyệt internet hay chơi game để đổi lấy tiền mặt. Mỗi khi kiếm được 30 USD, bạn có thể yêu cầu được thanh toán và nhận séc trong vòng 2 tuần. Inbox Dollar đã trả cho người dùng 30 triệu USD và sẵn sàng trả bạn 5 USD cho một lần dùng thử.
Tải về: iOS, Android

6. Trả lời khảo sát để nhận tiền bằng Surveys On The Go
Survey On The Go sẵn sàng trả cho bạn từ 0,25 USD đến 5 USD cho mỗi lần bạn trả lời các bản khảo sát. Dữ liệu khảo sát do các công ty, chiến dịch chính trị và các công ty nghiên cứu thị trường đưa ra. Các bản khảo sát này chỉ tốn của bạn vài phút và tiền sẽ được trả qua PayPal.
Tải về: iOS, Android

7. Đổi sách cũ lấy tiền qua Bookscouter
Bạn có bao nhiêu quyền sách cũ không còn đọc đến? Bookscouter sẽ mua lại những cuốn sách cũ của bạn với giá hời. Bạn có thể scan hoặc nhập mã vạch ISBN của quyển sách vào ứng dụng, Bookscounter sẽ tìm những trang web bán quyển sách đó, so sánh giá và trả cho bạn một mức tiền xứng đáng
Một khi bạn lựa chọn một người mua, bạn có thể thông báo cho họ về hình thức thanh toán, nhờ một bên thứ ba gửi quyển sách đến người mua và họ sẽ thanh toán phí vận chuyển.
Tải về: iOS, Android

8. TaskRabbit trả tiền cho những kỹ năng của bạn
Các “Tasker” sử dụng ứng dụng và website Task Rabbit để kiếm thêm thu nhập từ những kỹ năng mình giỏi. Sau khi được chấp nhận là một Tasker, bạn được phép chọn mức “lương” mình sẽ được trả cho mỗi giờ lao động, thông thường là 30 USD/giờ. Các công việc trên TaskRabbit bao gồm làm việc vặt, làm đồ gỗ, gói quà, lái xe, dẫn chó đi dạo, tổ chức sắp xếp. Những người cần bạn sẽ liên hệ với bạn qua TaskRabbit.
Tải về: iOS, Android

9. Field Agent và Gigwalk trả tiền cho những công việc đơn giản
Field Agent và Gigwalk sẽ trả tiền cho những công việc đơn giản bạn làm trong cộng đồng. Một vài công việc bao gồm đến cửa hàng và chụp ảnh gian trưng bày sản phẩm, kiểm tra giá sản phẩm, trả lời các bản khảo sát ngắn. cả hai ứng dụng đều thực hiện thanh toán qua PayPal.
Tải Field Agent: iOS
Tải Gigwalk: iOS, Android

10. Trở thành người mua hàng bí hiểm của Mobee để nhận điểm thưởng
Mobee triển khai chương trình người mua hàng bí hiểm cho hệ thống các cửa hàng hợp tác để đánh giá và báo cáo về trải nghiệm mua sắm tại các cửa hàng này. Các cửa hàng đối tác sẽ sử dụng những bản báo cáo này để cải thiện chất lượng.
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được nhiệm vụ đóng vai người mua hàng bí hiểm, bạn sẽ được thưởng điểm dựa trên chất lượng báo cáo. Bạn có thể đổi các điểm thưởng này ra tiền mặt hoặc thẻ quà tặng hay phiếu tham dự sự kiện.
Tải về: iOS, Android

11. Làm việc để đổi lấy tiền mặt từ Rewardable và EasyShift
Rewardable sẽ cho bạn đăng ký thực hiện những công việc trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 phút và sẵn sàng trả đến 20 USD. Những công việc này gồm kiểm kê hàng hóa và so sánh với giá bán tại các cửa hàng. Bạn có thể nhận được tiền mặt được chuyển khoản qua PayPal.
Tải về Rewardable: iOS, Android
Tải về EasyShift: iOS, Android

12. Kiếm tiền từ Ebates
Ebates giúp những người đi mua sắm kiếm tiền từ 1.700 cửa hàng. Khi bạn mua sắm tại một cửa háng bán lẻ trực tuyến, bạn chỉ cần vào Ebates để xem phần trăm số tiền trích tặng từ phía công ty.
Ứng dụng này cũng cho phép bạn sử dụng các phiếu giảm giá của cửa hàng và so sánh giá cho mỗi sản phẩm bạn quét. Ebates đã từng trả 250 triệu USD cho người sử dụng.
Tải về: iOS, Android

13. Tích lũy USD điện tử bằng Swagbucks.
Người sử dụng có thể tham gia vào 9 hoạt động khác nhau, bao gồm xem video, lướt web, và nhập swag code để kiếm Swagbuck – một loại tiền ảo có thể được đổi thành các thẻ quà tặng, thẻ giảm giá và các loại thăm trúng thưởng.
Tải về: iOS, Android

14. Ưu đãi giảm giá với Ibotta
Trước khi đi mua sắm, hãy khám phá phần ưu đãi giảm giá trên Ibotta bằng cách trả lời một câu hỏi đơn giản hoặc đăng một nội dung trên các mạng xã hôi. Sau đó, đến cửa hàng nằm trong chuỗi cửa hàng của Ibotta, chọn một sản phẩm bạn được ưu đãi giảm giá. Sau khi thanh toán, bấm vào nút “redeem” trên Ibotta và chụp ảnh hóa đơn để xác nhận bạn đã mua hàng. Khi bạn có 10 USD trở lên trong tài khoản, bạn có thể rút khoản tiền này bằng PayPal hoặc Venmo
Tải ứng dụng: iOS, Android

15. Tiết kiệm tiền từ các cửa hàng thực phẩm nhờ Snap by Groupon
Hàng tuần, Snap by Groupon cung cấp những phiếu giảm giá tại các cửa hàng thực phẩm. Kiếm tiền trên Snap khá đơn giản. Bạn đến các cửa hàng, mua món hàng cần thiết, chụp ảnh lại hóa đơn.
Nếu bạn có 20 USD trong tài khoản, bạn có thể rút tiền mặt. Dù bạn có mua sắm ở đâu đi nữa, bạn vẫn nhận được 1 USD nếu giới thiệu một người bạn.
Tải về: iOS, Android

16. Nhận tiền từ Receipt Hog dù mua sắm bất cứ gì, ở bất cứ đâu
Mỗi khi bạn chụp ảnh hóa đơn với Receipt Hog, bạn sẽ nhận được xu. Các xu này có thể đổi ra thành tiền (1.000 xu tương đương với 5 USD), bạn có thể dùng tiền đó để thanh toán qua PayPal hoặc đổi thành các thẻ quà tặng.
Bạn càng đăng nhiều hóa đơn trong ứng dụng này, bạn càng có nhiều cách để kiếm tiền, ví dụ tham gia trả lời các bản khảo sát.
Tải về: iOS, Android

Lê Nga (Theo Business Insider)

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên