Thích Công Nghệ.Com - Bài này hướng dẫn cách làm dễ nhất để những bạn chưa biết có thể tự Jailbreak máy của mình mà không phải mang ra cửa hàng.

Đảm bảm cách làm không thể dễ hơn :)

Link download ABSINTHE 2.0.4 để Jailbreak: http://www.mediafire.com/?6i87leiu7qst9t5
Link dự phòng: ThichCongNghe.Com

*** Yêu cầu:
- Máy đang chạy iOS 5.1.1
- Máy đã active (máy đang dùng bình thường, không hiện màn hình icon iTunes và cọng cable USB)
- Tắt khóa mật khẩu máy nếu có (dễ bị lỗi lockdown).

*** Cách làm:
B1: Down phần mềm trên về, giải nén bằng winrar được thư mục "absinthe-win-2.0.4", nháy đúp mở file "absinthe.exe" trong thư mục đó.

B2: Nối iPhone, iPad, iPod Touch với máy tính bằng cable USB, màn hình absinthe sẽ hiện như sau




B3: Ấn nút Jailbreak trên Absinthe và để máy chạy. (Khi này iPhone,iPad,iPod Touch sẽ hiện Restoring in Progress). Trong khi chạy, máy sẽ loading và hiện táo, tự khởi động lại. Các bạn yên tâm để máy chạy tiếp và không động tới máy nhé.




B4: Khi Absinthe đang chạy, sẽ có lúc máy của bạn khởi động và vào màn hình khóa. Không trượt mở khóa nhé, nếu không dễ bị lỗi Recovery.

B5: Khi Jailbreak xong, màn hình Absinthe sẽ hiện chữ "Done, enjoy!" như hình dưới. Bạn tắt Absinthe và để iPhone, iPad, iPod touch tự khởi động.




B6: Khi máy khởi động xong, trượt mở khóa tìm icon Cydia, ấn vào có 3 lựa chọn. Bạn click vào chữ User => đợi Cydia chạy xong sẽ tự respring máy => Hoàn thành.

P/s: việc JB iOS 5.1.1 thực tế chỉ cần mở phần mềm, nối iPhone vào máy tính và ấn 1 nút rồi đợi chạy xong :) Hi vọng các bạn có thể tự làm được.

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên