Thích Công Nghệ.ComBkav Pro là phần mềm diệt virus, chống phần mềm gián điệp, bảo vệ dữ liệu, tài khoản ngân hàng, bảo vệ mật khẩu… sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), tích hợp công nghệ điện toán đám mây, bảo vệ đa lớp giúp ngăn chặn mọi nguy cơ trên Internet.
Bạn có thể gỡ phần mềm Bkav Pro bằng cách thông thường nếu không dùng nữa nhưng nếu một ngày đẹp trời nào đó lại không thể gỡ được bằng cách thông thường thì phải làm sao. Đây chính là hướng dẫn dành cho bạn.


Đầu tiên, hãy tải công cụ gỡ tại đây hoặc Tại Đây (Pass giải nén: 1) đây là công cụ của bạn thanhnguyenit chia sẻ trên VNZOOM có tên gọi là BKAV Finder And Remove. Tải về xong giải nén và bật công cụ lên như hình dưới.


Một lát sau sẽ hiện thị thông báo gỡ cài đặt của BKAV các bạn điền mã xác nhận và chọn đồng ý gỡ phần mềm như hình dưới.


Quá trình gỡ cài đặt sẽ diễn ra vài phút.


Khi quá trình gỡ cài đặt hoàn tất, các bạn bấm khởi động lại như hình dưới.

Khi máy tính khởi động lại xong, các bạn chạy lại công cụ gỡ để quá trình gỡ những thành phần khác được hoàn tất như hình dưới.


Sau khi công cụ đã gỡ thành công, một thông báo "Hoàn Tất" sẽ hiện lên, các bạn chọn OK như hình dưới.



Và vừa rồi là bài hướng dẫn gỡ bỏ BKAV Pro khá triệt để, Chúc các bạn thành công.

ThichCongNghe.Com
Tool: thanhnguyenit chia sẻ trên VNZOOM
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên