Thích Công Nghệ.Com - Vật thể lạ bí ẩn này có niên đại lên đến 20.000 năm nhưng lại có cấu trúc giống như máy biến áp hiện đại.

Nhiếp ảnh gia đồng thời là nhà khoa học Ismet Smiley tìm thấy một vật thể lạ có cấu trúc bí ẩn sâu trong một hòn đá kỳ lạ trong khi khám phá địa chất vùng Balkan, Kosovo, gần Sharri. Đặc biệt, cấu trúc bí ẩn trông rất giống như máy biến áp hiện đại.

Sau khi phát hiện ra vật thể kỳ quái này, nhà khoa học và nhóm nghiên cứu của mình đã gửi nó đến phòng thí nghiệm.




Sau khi giám định, kết quả khiến tất cả mọi người đều phải bối rối. Vật thể kỳ lạ này được xác định đã có ít nhất 20.000 năm tuổi.

Chức năng của vật thể bí ẩn vẫn chưa được khám phá ra nhưng điều này có thể là bằng chứng, chứng minh trên Trái Đất đã từng có một nền văn minh mạnh mẽ phát triển, bao gồm cả những kỹ thuật tiên tiến.

Một số ý kiến cho rằng, vật thể lạ này rất giống với cấu tạo của máy biến áp hiện đại đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Có một lõi nam châm được gắn vào giữa hòn đá, hòn đá cũng được bao phủ bằng nhiều dây kim loại. Có 4 chiếc lỗ ở phía sau tảng đá, tương tự như mạch ba pha của ổ cắm và dây cắm.

Những dây kim loại trần của vật thể này dường như được làm bằng hợp kim giống như đồng, có một số nguyên tố khác trong đó. Thậm chí, còn có cả bộ phận giống như cách điện.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ một báo cáo chính thức nào được công bố bởi các đơn vị khoa học, nghiên cứu nào trên thế giới. Tuy nhiên, xuất hiện vào 20.000 trước, vật thể này thực sự gây tò mò và bối rối.

Có người cho rằng, vật thể là của người ngoài hành tinh bỏ lại khi ghé thăm Trái Đất, nhưng giả thuyết này không thuyết phục được đông đảo mọi người.

Theo khoahocdoisong

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên