Thích Công Nghệ.Com - Bạn mới sắm “dế yêu” mười mấy triệu, ham vui đi chơi có 1 tiếng đồng hồ mà chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Kẻ gian dạo này rất tinh vi nhé, móc điện thoại ngọt xớt mà bạn chẳng hay biết gì đâu.

Do đó, để phòng chống kẻ gian có ý đồ với điện thoại thì bạn nên sử dụng thủ thuật này ngay. Chỉ cần cài ứng dụng này về thì điện thoại sẽ tự hú còi báo trộm mỗi khi có kẻ gian giở trò đấy.
- Đầu tiên bạn phải tải ứng dụng Pocket sense về máy nhé. Ứng dụng này rất nhẹ lên tải không lâu mà cũng không chiếm nhiều dung lượng máy đâu.




Ứng dụng có màu đỏ hình chiếc điện thoại nằm trong cái mặt có vẻ gian gian nhé.

- Sau khi tải ứng dụng về và mở ra thì bạn sẽ thấy giao diện thế này. Ứng dụng này sẽ mang lại cho bạn 3 tiện ích vô cùng hữu dụng nhé.
Chế độ bỏ túi: khi cài đặt chế độ này và cho điện thoại vào túi, nếu có kẻ gian móc túi bạn lấy điện thoại thì điện thoại sẽ hú còi báo động ngay.
Chế độ pin: bạn cài chế độ này khi sạc pin ở nơi công cộng như quán cà phê, nơi làm việc, trường học,... để nếu có ai ngắt sạc pin bất ngờ thì điện thoại cũng kêu lên.
Chế độ cảm nhận chuyển động: Khi bạn đặt điện thoại trên bàn ở quán cà phê, bàn làm việc, bàn học,... nếu có người di chuyển máy thì máy sẽ la lên ngay.


Chỉ có 3 tiện ích thôi nhưng cũng đã dư xài rồi nhé.

- Tiếp theo bạn chọn 1 chế độ phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Ở đây ví dụ mình chọn chế độ bỏ túi nhé. Sau khi chọn xong thì Cho phép ứng dụng thực hiện và quản lý cuộc gọi.


​Chế độ bỏ túi có lẽ sẽ được dùng nhiều nhất đây.

- Sau đó, ứng dụng sẽ hiện lên bảng thông báo hướng dẫn cho bạn biết cách mà ứng dụng này chống trộm cho điện thoại của bạn. Bạn cứ chọn Được nhé.


Ứng dụng này hướng dẫn rất chi tiết nhé.

Bây giờ bạn cứ cho máy vào túi. Rồi sau đó 1, 2 giây, bạn lôi máy ra khỏi túi thử xem, máy hú còi ngay lập tức đấy. Lúc này chỉ cần bạn cầm điện thoại lên và mở khóa thì điện thoại sẽ không còn reo nữa.

Sau khi sử dụng xong, nếu đã ở nơi an toàn rồi thì bạn mở ứng dụng lên và bỏ chọn chế độ là xong nhé. Phần mềm này có khuyết điểm là không nhận ra được ai là trộm ai là chủ nhân đâu nên nếu bạn không bỏ chọn chế độ thì máy sẽ hú hoài mỗi lần bạn chạm đến đấy.


Bỏ chọn chế độ sau khi đã ở vòng an toàn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vào phần Cài đặt của ứng dụng để cài đặt lại âm báo, độ nhạy, rung hay không, thời gian hú còi báo trộm.


Vào đây để cài lại âm chuông báo theo ý thích bạn nhé.

Ứng dụng cực hay và hữu ích đúng không? Mỗi lần đi đến những nơi đông người như hội chợ, siêu thị, lễ hội, phố đi bộ,... thì sử dụng ngay ứng dụng này chắc chắn sẽ bảo toàn “tính mạng” cho dế yêu ngay lập tức.
(Ảnh: Trang Trang)
Theo yan.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên