Thích Công Nghệ.Com - Theo đại diện VinaPhone cho biết, mặc dù đã gửi câu hỏi cho Apple về việc khi nào 4G dùng được trên tất cả iPhone, nhưng hiện vẫn chưa nhận được câu trả lời từ “người khổng lồ” này.

Ngày 18/1, VinaPhone đã chính thức khai trương cho người dùng trải nghiệm 4G tại TP.HCM và Phú Quốc. Rất nhiều người dùng đã tham gia trải nghiệm lần này, đặc biệt là tốc độ mạng 4G hiện tại rất cao.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, có một điểm đáng tiếc là không phải smartphone nào cũng có thể sử dụng được mạng 4G, ở đây cụ thể là rất nhiều người dùng iPhone vẫn chưa thể trải nghiệm được mạng 4G do VinaPhone cung cấp, mặc dù đã tiến hành đổi SIM.

Trả lời vấn đề này, đại diện VinaPhone cho biết, họ đã tiến hành liên hệ với Apple cả tháng nay để hỏi xem phải có những điều kiện gì để iPhone dùng được 4G tại Việt Nam, nhưng hiện tại công ty này vẫn chưa trả lời lại. Và theo thử nghiệm của nhà mạng, chỉ có những iPhone nhập khẩu chính hãng phiên bản hệ điều hành iOS từ 9.2 trở xuống mới sử dụng được 4G, còn lại các iPhone khác trong quá trình thử nghiệm không thể kết nối được.

Đây là một điều đáng tiếc cho nhiều người dùng iPhone ở Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực Quận 1, Quận 3, ở TP.HCM, đa số người dùng đều sử dụng chiếc điện thoại này của Apple.

Lê Mỹ - ICTNews

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên