Stikbox là một cây gậy chụp ảnh selfie dài 0,71 mét, khi không dùng nữa có thể xếp gọn lại thành một chiếc ốp lưng điện thoại di động. Thiết kế khá thông minh này sẽ giải quyết được các vấn đề cồng kềnh, phức tạp và mất thời gian lắp như những chiếc gậy chụp ảnh selfie phổ biến hiện nay.


Trước giờ, gậy chụp ảnh selfie thường cấu tạo như dạng một chiếc ăng teng, có thể kéo ra và thu vào bằng cách xếp từng đoạn ống tròn lồng vào nhau. Tuy nhiên thì nó vẫn còn khá cồng kềnh và bất tiện với một số người. Đồng thời khi muốn sử dụng lại phải lắp điện thoại vào, khá mất thời gian. Tuy nhiên với stikbox thì điều đó không còn nữa.

Về cơ bản thì Stikbox có cấu tạo từ những thanh nhôm trượt lên nhau. Mỗi thanh có chiều dài bằng một chiếc điện thoại và khi xếp vào, nó sẽ lấp đầy diện tích ở mặt sau của điện thoại, tạo thành một chiếc ốp lưng bình thường. Tuy nhiên, khi sử dụng thì chúng ta sẽ kéo một thanh ở cạnh ra, và lần lượt thanh này sẽ lại kéo thanh kia ra, tạo nên một cây gậy chụp ảnh selfie dài 0,71 mét (28 inch), xoay điện thoại lại là đã có thể chụp ảnh được rồi. Mặt khác, khi gấp lại thì Stikbox cũng có thể lật nghiêng, tạo thành một chiếc giá đỡ cho điện thoại.


HIện tại, thiết bị này đang khởi động chiến dịch gây quỹ trên trang Kickstarter nhằm tiến tới thương mại hóa nó. Sau khi chiến dịch gây quỹ thành công, Stikbox sẽ được bán ra với giá là 44 đô la mỗi cái. Tuy nhiên nếu bây giờ bạn quyên góp thì có thể nhận được 1 cái với giá là 29 đô la mà thôi.

Và cũng xin chú ý là theo trang giới thiệu của họ thì hiện Stikbox chỉ hỗ trợ các mẫu iPhone 6/6s và 6 plus/6s plus, những chiếc điện thoại Android, WP hoặc Blackberry thì chưa có. Tuy nhiên, nếu chiến dịch gây quỹ thành công thì họ hứa hẹn rằng sẽ mở rộng phổ sản phẩm ra để hỗ trợ nhiều thiết bị hơn.


Tham khảo Gizmodo, Stikbox
Theo Tinh Tế

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên