Thích Công Nghệ.Com - Bạn đang vi vu Facebook trên máy tính hoặc trên điện thoại thì bổng một tin nhắn có nội dung bán hàng có nội dung mà bạn chả hề muốn quan tâm đến như “Bán sim trả trước…” và thêm vào đó là bạn nhận thấy mình “nằm” chung danh sách với hàng loạt “tài khoản lạ” trong một cuộc CHAT nhóm mà mình chả hề “quen ai”. Vấn đề ở chỗ là khi bạn đã thoát khỏi cuộc CHAT nhóm này nhưng lại bị “dính” tiếp thì thật là khó chịu phải không?


Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.
Truy cập vào Facebook.com và đăng nhập vào tài khoản của mình.


Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy truy cập vào "Cài đặt".


Trong trang Cài đặt, bạn hãy tìm đến tùy chọn "Quyền riêng tư".


Tại đây, bạn hãy tìm đến mục “Ai có thể liên hệ với tôi?”, tại đây bạn hãy thay đổi tùy chọn “Tôi muốn lọc tin nhắn của ai vào Hộp thư đến của mình?” thành “Lọc nghiêm ngặt”.



Thế là xong, kể từ giờ các tin nhắn CHAT nhóm mà người lạ tự thêm bạn vào sẽ được Facebook liệt sang mục “Khác” và nó sẽ “im lặng” không hiển thị làm phiền bạn nữa.


Phạm Thái Học - Theo Trí Thức Trẻ

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên