Thích Công Nghệ.Com - Những tin đồn nóng hổi về siêu phẩm Galaxy S7 tiếp tục nở rộ hơn. Hôm qua (27/11), trang AnTuTu đã rò rỉ thông tin về bộ xử lý được sử dụng trên thiết bị này.

Nguồn tin từ Trung Quốc đã chỉ ra bộ xử lý Exynos 8890 trong thiết bị chưa rõ tên có số hiệu SM-G9300 đạt điểm số rất cao trong bài test hiệu suất hoạt động.


Trong khi đó, trong cùng bài test tương tự chip Kirin 950 mới nhất từ Huawei ghi điểm 65.000 điểm. Chip Exynos được cho là đạt điểm số kỷ lục lên tới 103692 điểm.

Galaxy S7 được dự kiến ra mắt trong quý 1/2016, sớm hơn thời điểm ra mắt của Galaxy S6 hồi năm ngoái. Samsung tin rằng, họ có thể cạnh tranh với các nhà sản xuất khác bằng việc trình làng sớm siêu phẩm của hãng, nhằm đón đầu các siêu phẩm của thương hiệu khác.


Các tin đồn trước đây cho rằng, Samsung Galaxy S7 sẽ có khung máy được cấu thành từ chất liệu magiê với mặt trước và mặt sau đều được tráng kính. Samsung Galaxy S7 cũng được cho là có thể mỏng hơn Samsung Galaxy S6. Máy sở hữu màn hình 5,2 inch lớn hơn chút ít so với S6 hiện nay. Máy có thể sử dụng chip mới nhất là Exynos 8890 và Qualcomm Snapdragon 820, tất cả đều được phát triển dựa trên công nghệ xử lý 14nm thế hệ mới của Samsung.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 được cho là sẽ được trang bị cảm biến camera lớn hơn và sở hữu độ phân giải lớn hơn chiếc S6 và có cả cổng kết nối USB Type C. Hơn nữa, hiện nay chất lượng âm thanh mà Samsung Galaxy S6 mang đến cho người dùng đã được đánh giá là khá ổn cùng chip âm thanh chất lượng cao DACs. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S7 lại có thể chuyển sang sử dụng chip âm thanh ESS.

B.H (Theo GSM)
Nguồn: xahoithongtin.com.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên