Thích Công Nghệ.Com - Nếu bạn đang có ý định nâng cấp phiên bản iOS lên iOS 9 thì trước khi nâng cấp hay đọc qua các lưu ý sau:


Đối với những thiết bị chưa Jailbreak:
Có thể cập nhật bằng 2 cách

+ Cập nhật trực tiếp qua phương thức OTA, bằng cách truy cập Settings > General > Software Update và tiến hành cập nhật.

+ Cấp nhật trực tiếp thông qua iTunes khi kết nối iPhone/iPod/iPad với máy tính.

Đối với những thiết bị đang được Jailbreak:
Khi nâng cấp lên iOS 9, đồng nghĩa với việc bạn cũng không thể Jailbreak được nữa. Thời điểm để các hacker tung ra công cụ Jailbreak cho iOS 9 vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Chỉ có 1 cách cập nhật phiên bản là cấp nhật trực tiếp thông qua iTunes khi kết nối iPhone/iPod/iPad với máy tính. Không cập nhật trực tiếp qua phương thức OTA (Settings > General > Software Update). Nếu cập nhật qua OTA máy sẽ bị treo táo...

LƯU Ý KHI BẮT TAY VÀO CẬP NHẬT:

- Dung lượng pin thiết bị iPhone/iPad/iPod từ 50% trở lên

- Sao lưu dữ liệu để phòng những trường hợp rủi ro không may xảy ra.

- Nên restore bằng iTunes để máy hoạt động ổn định hơn.

- Thoát icloud trước khi update, đề phòng sự cố xảy ra khi cập nhật phiên bản

- Đảm bảo kết nối wifi hoặc 3G không bị giám đoạn, sẽ xảy ra lỗi nếu mất kết nối mạng khi cập nhật bằng OTA

Trong thời gian đầu khi mới ra phiên bản, bạn có thể hạ phiên bản xuống iOS 8.4.1 nếu không thích phiên bản iOS 9, nhưng hay quyết định sớm vì Apple có thể khóa cấp phép hạ phiên bản bất cứ lúc nào. Do vậy nếu bạn chậm chân thì bạn sẽ phải ở mãi phiên bản iOS 9 trở lên mà không hạ cấp được.

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên