Phone-brella là cây dù dạng móc vào cổ tay và tựa vào vai để che mưa cho các bạn, giúp giải phóng 2 bàn tay để có thể sử dụng smartphone một cách dễ dàng. Các kỹ sư đến từ Tập đoàn viễn thông hàng đầu Hàn Quốc - KT chính là những người đã hình thành ý tưởng và phát triển mẫu dù này.


Trong đoạn video giới thiệu, một anh chàng đang loay hoay không biết làm sao để dùng chiếc ô của mình cho đúng, trong khi tay thì bận cầm điện thoại. Thế là một cô gái bước đến mang cho anh này giải pháp, không gì khác chính là chiếc dù Phone-brella. Nhờ thiết kế đặc biệt của cây dù, chàng trai này đã thoải mái dùng chiếc điện thoại mà không bận tâm nước mưa dính vào.


Mặc dù trông khá đơn giản nhưng chiếc dù đặc biệt trên đã được giành được giải thưởng thiết kế nổi tiếng Red Dot, đồng thời được các chuyên gia đánh giá rất cao. Có rất nhiều phát minh đơn giản nhưng lại mang lại tiện ích lớn và có lẽ Phone-brella là một trong số đó.




Theo tinhte
Theo: The Verge , Designboom​

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên