Đôi khi muốn không trả lời một cuộc gọi đến nhưng chiếc iPhone của bạn không hiện nút này. Dưới đây là 2 cách bạn có thể áp dụng để thực hiện việc từ chối một cuộc gọi.

Những người mới dùng iPhone đôi khi gặp phải một tình huống khó xử, đó là không tìm thấy nút Decline (Từ chối cuộc gọi) khi có một cuộc gọi không mong muốn.


Trên iPhone, nút Từ chối chỉ xuất hiện khi cuộc gọi đến lúc màn hình không khóa. Còn khi màn hình ở trạng thái khóa thì chúng ta chỉ có các lựa chọn là: Trượt để nghe, Hẹn giờ gọi lại và Trả lời bằng tin nhắn.

Để từ chối cuộc gọi, người dùng có thể bấm vào 2 lựa chọn là Nhắc lại sau và Trả lời bằng tin nhắn. Những lựa chọn này sẽ giúp chúng ta có thể từ chối một cách lịch sự hơn, hoặc máy sẽ lưu thông tin và nhắc chúng ta gọi lại, tuy nhiên nhược điểm của chúng là sẽ phải dùng nhiều thao tác hơn, tốn chi phí cho cước tin nhắn.

Khi đó, người dùng có thể sử dụng nút khóa màn hình để làm điều này. Tương tự phím tăng giảm âm lượng, khi bấm lần 1, chuông hoặc rung trên điện thoại sẽ tắt. Còn lần bấm thứ 2 sẽ có chức năng Từ chối cuộc gọi.

Điều này sẽ giúp ích khi bạn đi đường, đang trong một cuộc họp, hoặc ở những trường hợp không thể sử dụng điện thoại,…

THEO: Người Đưa Tin
Nguồn: techz.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên