Tờ New York Daily News đưa tin, kỹ sư Boyd Bushman đã khẳng định rằng ông đã giữ liên lạc được với người ngoài hành tinh thuộc tinh cầu Quintumnia, đồng thời ông còn cho rằng người ngoài hành tinh được chia thành 2 phe gồm wranglers và rustlers.

Bức ảnh do ông Bushman công bố về người ngoài hành tinh.

Nguồn tin cho biết, mùa hè vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn trước khi qua đời, ông Boyd Bushman đã đưa ra các tấm ảnh làm bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Ông Bushman từng là kỹ sư của công ty quốc phòng lớn nhất thế giới Lockheed Martin, hưởng thọ 78 tuổi. Ông từng tuyên bố rằng mình đã nói chuyện được với một người ngoài hành tinh, người này đã sống hơn 230 tuổi.

Người bạn của Bushman là Mark Q. Patterson đã ghi lại cuộc nói chuyện tâm sự giữa ông và Bushman. Sau khi ông Bushman chết, tới tận tháng 10 này thì ông Mark Q. Patterson mới tải đoạn video trên lên trang YouTube.

Theo miêu tả của ông Bushman trong đoạn video, người ngoài hành tinh thường có chiều cao khoảng 4 tới 5 feet (khoảng 1,2 tới 1,5m), có những ngón tay dài, chân có màng. Những người ngoài hành tinh đã sử dụng 45 năm để ngồi trên các UFO để tới trái đất.


Theo Dân Việt

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên