Ngày 30/10, Sony tuyên bố bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hiroki Totoki làm Chủ tịch mới của bộ phận Sony Mobile Communications từ 16/11, thay thế ông Kunimasa Suzuki.

Ông Kunimasa Suzuki (ảnh) sẽ được thay thế bằng ông Hiroki Totoki.

Ông Kunimasa Suzuki là Chủ tịch Sony Mobile từ tháng 5/2012, đồng thời còn là Tổng Giám đốc và Phó Chủ tịch tập đoàn Sony, phụ trách mảng máy tính cá nhân (đã bị bán), Mobile Business, UX, chiến lược sản phẩm, nền tảng Creative Platform.
Ông Totoki đang là Giám đốc Kế hoạch sau khi Tổng Giám đốc Sony, Kazuo Hirai, đưa ông về từ chi nhánh sang tổng hành dinh, trở thành một trong các trợ thủ đắc lực bên cạnh Giám đốc Tài chính Kenichiro Yoshida.
Doanh số yếu kém của smartphone Xperia gây ảnh hưởng rất lớn đến bộ phận điện tử của công ty, khiến Sony một lần nữa hạ mức dự báo doanh thu trong năm nay. Sony hi vọng bán được 50 triệu smartphone trong năm nay song sau đó giảm xuống còn 43 triệu máy. Theo một bài báo đăng tuần trước, đây có thể chưa phải con số cuối cùng.

Du Lam (Theo Reuters) - http://ictnews.vn/

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên