Hôm (12/12), Oppo đã chính thức công bố smartphone cao cấp - Oppo Find 5 thách thức đối thủ Samsung và Apple. Sản phẩm trang bị màn hình siêu nét và cấu hình “khủng”.

Thiết bị ra mắt khá ấn tượng tại buổi họp báo công bố chính thức tại Bắc Kinh, thể hiện tham vọng của Oppo trở thành một “tên tuổi” được công nhận trong ngành công nghiệp di động quốc tế.

Thiết bị được trang bị màn hình LCD full HD cỡ 5-inch, với mật độ điểm ảnh đáng kinh ngạc lên tới 440ppi, tương tự như độ phân giải và mật độ điểm ảnh của màn hình smartphone HTC Droid DNA/J Butterfly/Butterfly mới được giới thiệu gần đây.

Ngoài màn hình siêu nét, cấu hình của Oppo Find 5 cũng không làm mọi người thất vọng. Sản phẩm mang sức mạnh của bộ xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ, tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 2GB. Với cấu hình này, Oppo Find 5 có thế cạnh tranh trực tiếp với siêu phẩm Galaxy S3 và iPhone 5.
Ngoài ra, sản phẩm tích hợp camera 13MP ở mặt sau có khả năng quay video với tốc độ 120 khung hình/giây ở tốc độ chuyển động chậm. Tuy nhiên điểm nổi bật chính là khả năng quay video và chụp ảnh HDR, lần đầu tiên được áp dụng cho smartphone. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean và sử dụng nguồn pin 2.500mAh.
Theo Oppo, Find 5 dự kiến bán ra thị trường Trung Quốc vào tháng Giêng năm tới với giá 480USD, dành cho phiên bản 16GB. Oppo sẽ cung cấp Find 5 ra thị trường Mỹ với giá 499USD không kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Theo Vnmedia

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên