Hầu hết mọi người dùng iphone, ipod hay ipad đều biết đến ifunbox, itools là 2 công cụ quản lý dữ liệu tuyệt vời cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, để dùng được 2 công cụ này, mọi người đều phải cài thêm itunes để kết nối được thiết bị với PC và nhiều người có vẻ không mấy khi đụng đến itunes sau khi cài. Vậy nếu không cần thiết thì ta có thể không cài, vừa nhẹ máy vừa đỡ mất công (hoặc có vài lý do nào khác nữa).

Cách làm rất đơn giản:
Down itunes-Settup.exe tại địa chỉ http://www.apple.com/itunes/download/ (bản nào cũng được, tốt nhất là bản mới nhất), sau đó đổi đuôi .exe thành .zip -> giải nén (chỉ cần) lấy 2 file AppleApplicationSupport.msiAppleMobileDeviceSupport.msi, cài đặt lần lượt theo thứ tự!

Như vậy là bạn đã có Driver của iPhone, iPod, iPad mà khỏi cần cài itunes và bạn có thể kết nối PC với thiết bị của mình, thoải mái xài ifunbox, itools hay bất cứ chương trình JB, quản lý iphone nào mà không phải để ý đến Itunes nữa.
theo saomaimuaha

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên