Không cần gắn thêm thiết bị lên máy, không cần cài đặt phức tạp, không cần Wi-Fi, bạn vẫn có thể dùng iPod touch và iPad để thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn SMS, lướt web. Đặc biệt nếu dùng với iPhone thì iPhone của bạn sẽ thành chiếc điện thoại 2 SIM 2 sóng online cùng lúc, ngoài ra còn sử dụng được trên các máy Android. 

Dữ chưa! Để làm được điều này, bạn cần có một thiết bị rời có tên là Gmate. Gmate có một khe cắm SIM và kết nối với thiết bị iOS của bạn thông qua Bluetooth. Bạn có thể để cục Gmate này trong túi xách, balô hay ở một nơi nào đó trong phòng riêng (không quá 10 mét) chứ không cần phải gắn vào máy như thiết bị khác.



Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thiết bị biến iPod touch thành điện thoại di động có thể gọi và gửi nhận tin nhắn, nhưng điểm hay của Gmate đó là nó là một thiết bị rời, không bắt buộc phải gắn vào máy, kết nối qua Bluetooth nên bạn có thể để nó trong túi xách để sử dụng. Nó tương thích với cả iPad và iPhone. Nếu là iPhone thì bạn sẽ có một chiếc iPhone chính hãng 2 SIM 2 sóng online cùng lúc.

Vì mọi kết nối đều được thực hiện qua Bluetooth nên tín hiệu cũng không chậm lắm, rõ ràng nhất là khi bạn gọi điện thoại, âm thanh có độ trễ nhất định còn tốc độ lướt web thì tốc độ hơi chậm một tí.


Để sử dụng thiết bị Gmate này, bạn cần phải đáp ứng những yêu cầu sau:

1) Tính năng Bluetooth còn hoạt động được
2) Máy (iPod touch, iPad, iPhone) của bạn đã được Jailbreak rồi

đối với Andoid, yêu cầu phiên bản Android 2.0 trở lên (hầu hết các máy đều có phiên bản cao hơn 2.0 nhiều)

>>>> Chi tiết về Hướng dẫn sử dụng Gmate tại đây

Hình ảnh của sản phẩm
(Lưu ý: Gmate có những phiên bản khác nhau nên màu sắc và hình dạng cũng khác nhau)






Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên