Thích Công Nghệ.Com - Một công ty ở Sài Gòn thiết kế nơi ở có nhiều tiện nghi, đủ chỗ nghỉ ngơi cho 4 người, dễ di dời khi có nhu cầu.




Chỉ mới giới thiệu trên thị trường cách đây 10 ngày, căn nhà gỗ 12 m2 của một công ty nội thất thông minh ở Sài Gòn đã thu hút nhiều sự chú ý. Những hình ảnh, video về nơi ở đặc biệt này thu hút tới cả nghìn lượt thích và chia sẻ.


Theo anh Huỳnh Bảo Toàn, giám đốc công ty, công trình được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và các vật liệu nhẹ nên dễ dàng di chuyển tới bất cứ nơi nào. Với các khu vực có lối vào nhỏ, nhà cũng có thể tháo ra thành 10 module và lắp ráp lại nhanh chóng.


Kết cấu dạng vòm giúp nhà có có khả năng chịu lực tốt mà dáng vẻ vẫn mềm mại. Khi có mưa, nước cũng ít bị đọng hơn so với kiểu nhà khối hộp thông thường. Vỏ nhà có kết cấu bốn lớp lần lượt là giấy dầu, tôn, lớp cách nhiệt và khoảng không rỗng giúp không khí đối lưu. Tường nhà được làm bằng gỗ thông đã qua xử lý.


Diện tích sử dụng là 12 m2 (2,4x5m) với các không gian nghỉ ngơi, tiếp khách, phòng vệ sinh nhưng chưa có bếp. Trong thời gian tới, công ty nội thất trên dự kiến cho ra phiên bản nhà 24 m2 có các khu chức năng đầy đủ hơn.


Hệ thống điện nước đã được thiết kế đầy đủ nên gia chủ có thể đấu nối vào hệ thống điện lưới, ống cấp nước và hầm tự hoại để sử dụng luôn.


Với không gian ở hẹp, người thiết kế sử dụng các loại nội thất thông minh như giường có chỗ để đồ rộng phía dưới gầm.


Sofa cũng có thể mở rộng thành giường ngủ vào ban đêm. Bởi vậy, số người nghỉ lại có thể lên tới 4 người.


Trong nhà bố trí nhiều ô cửa lấy sáng nhỏ vừa đủ để đảm bảo riêng tư.


Phòng WC lắp đặt vòi sen, bồn cầu kết hợp với chỗ rửa tay tiết kiệm nước.


Bên ngoài nhà còn có khoảng sân vườn với bàn ghế có thể mở rộng làm chỗ ngồi ăn hoặc uống trà.



theo giadinh.vnexpress.net

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên