Thích Công Nghệ.Com - Các chuyên gia tâm lý khẳng định rằng chỉ cần nhìn thấy cách một cặp đôi cư xử với nhau, ví dụ như trong một cuộc đi bộ, họ có thể nói rất nhiều về mối quan hệ của cặp đôi đó.


Điều đó có vẻ như khó tin phải không?



Nhưng suy nghĩ làm nên hành động, hành động tạo nên thói quen. Và thói quen sẽ nói lên phần nào về mối quan hệ hiện tại. Chúng tôi cho bạn một bài trắc nghiệm bất ngờ, nó giúp bạn nhận ra những sự thật về mối quan hệ của bạn. Bạn chỉ cần chọn cặp đôi hạnh phúc nhất, theo ý kiến của bạn.

 Hình số 1

  Hình số 2

  Hình số 3

  Hình số 4

  Hình số 5

  Hình số 6

 Hình số 7

Mời các bạn cùng xem đáp án dưới đây:

Nếu chọn hình số 1:

Nếu bạn là phụ nữ:
Trong tình yêu, bạn luôn trân trọng và không ngại thể hiện sự tự hào về một nửa của mình. Bạn là cô gái độc lập, có thể tự chăm sóc cho bản thân mình mà không cần đến ai, không thích lo chuyện bao đồng và chẳng màng thiên hạ nghĩ gì về mình.

Nếu bạn là nam giới:
Bạn là kiểu đàn ông ổn định, cực kỳ nghiêm túc trong chuyện tình yêu. Bạn coi trọng mối quan hệ tình cảm của mình và sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì đối phương. Châm ngôn tình yêu của bạn là cả hai đều phải cởi mở và chia sẻ mọi bí mật với nhau.

Nếu chọn hình số 2:

Nếu bạn là phụ nữ:
“Phía sau người đàn ông thành công luôn là bóng dáng của một người phụ nữ” chính là lời mô tả hoàn hảo nhất dành cho cô nàng như bạn. Bạn là người khéo léo, đảm đang, giỏi quan sát và vô cùng tỉ mỉ, luôn biết cách hỗ trợ và động viên người đàn ông của đời mình, giúp anh ấy bộc lộ được những ưu điểm nổi bật để gặt hái thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Nếu bạn là nam giới:
Bạn là người đàn ông nhẹ nhàng và điềm đạm, giàu tình cảm và có phần si tình. Bạn luôn muốn làm những điều lãng mạn và bất ngờ cho cô gái của mình. Tuy nhiên, do tính cách có phần đa sầu đa cảm của mình, bạn rất dễ bi quan khi vấp phải khó khăn hay thất bại. Những lúc như vậy, bạn rất cần có người yêu, gia đình và bạn bè ở bên cạnh để động viên và khích lệ tinh thần.

Nếu chọn hình số 3:

Nếu bạn là phụ nữ:
Bạn là cô gái dịu dàng, nhu mì và hòa nhã. Bạn luôn giữ vai trò cân bằng và là người hòa giải trong mọi trường hợp, kể cả trong tình yêu. Bạn ghét phải ra lệnh hay kiểm soát người khác, cũng không ưa va chạm và cãi nhau. Khi yêu, bạn luôn là người nhẫn nhịn và để nửa kia nắm quyền chủ động.

Nếu bạn là nam giới:
Bạn thích nắm quyền lãnh đạo trong mọi tình huống, kể cả tình yêu. Bạn là mẫu đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn tuy nhiên có chút bảo thủ và gia trưởng. Bạn rất có trách nhiệm với gia đình và nửa kia của mình, luôn cố gắng bảo vệ và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho họ. Tuy nhiên, bạn khá nóng tính và thiếu kiên nhẫn, rất dễ nổi cáu.

Nếu chọn hình số 4:

Nếu bạn là phụ nữ:
Bạn là người khôn ngoan, biết đối nhân xử thế và giải quyết vấn đề khéo léo. Nhờ sự nhạy bén và tinh tế của mình, bạn có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp bên ngoài xã hội. Trong tình yêu, bạn là người “mềm nắn rắn buông” vừa biết nhu vừa biết cương, luôn tôn trọng và tin tưởng nửa kia.

Nếu bạn là nam giới:
Bạn là mẫu đàn ông ấm áp, hướng về gia đình và luôn muốn bảo vệ người phụ nữ của mình bằng mọi giá. Tuy nhiên, bạn không phải kiểu người thích áp đặt người khác phải theo ý mình, mà ngược lại, bạn tôn trọng ý kiến của nửa kia và luôn hỗ trợ, động viên cô ấy làm những gì mình thích. Bạn thực sự là mẫu đàn ông lý tưởng của mọi cô gái đó.

Nếu chọn hình số 5:

Cho dù là đàn ông hay phụ nữ, bạn và nửa kia luôn sống hòa thuận và biết cách giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cá nhân cũng như công việc. Bạn thích dành thời gian ở bên nhau mọi nơi mọi lúc. Đối với bạn, nửa kia không chỉ là người yêu, mà còn là bạn thân, là tri kỉ. Hai bạn luôn tràn ngập trong những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ khi ở cùng nhau.

Nếu chọn hình số 6:

Cho dù là phụ nữ hay nam giới, bạn đều là mẫu người “ngoài lạnh trong nóng”, không thích thể hiện tình cảm ở nơi đông người. Bạn tôn trọng ý kiến và sở thích của đối phương, thích những nơi yên tĩnh và ghét sự xô bồ, ồn ào. Đối với bạn, yêu ai đó không nhất thiết là phải khoe khoang khắp nơi về chuyện tình của hai người. Bạn chắc hẳn cũng không bao giờ đăng ảnh người yêu lên các mạng xã hội như Facebook hay Instagram đúng không? Tuy có vẻ cứng nhắc và lạnh lùng, nhưng thực ra bạn rất lãng mạn và tình cảm đó, chẳng qua bạn chỉ thể hiện điều này khi chỉ có hai người mà thôi.

Nếu chọn hình số 7:

Trái ngược với cặp đôi số 6, bạn là kiểu người hướng ngoại, chân thật, một khi đã yêu sẽ để cho cả thế giới biết về chuyện tình của mình. Bạn không ngại thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình ra ngoài, cũng rất nhiệt tình thể hiện những cảnh tình cảm với nửa kia ở nơi công cộng mà chẳng màng những người xung quanh nghĩ gì. Đối với bạn, hạnh phúc là phải được thể hiện và chia sẻ.

Theo Đại Kỷ Nguyên

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên