Thích Công Nghệ.Com - Nếu muốn chơi game hoặc chạy các ứng dụng Android nhưng không sở hữu điện thoại hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành này, bạn có thể làm điều đó trên máy tính Windows.

Một trong những ưu điểm giúp hệ điều hành Android “ghi điểm” với người dùng là nó sở hữu hệ sinh thái phong phú, số lượng ứng dụng nhiều. Bên cạnh đó, hệ điều hành này cũng có khả năng tùy biến linh hoạt, phù hợp với người thích “vọc vạch”. Nhu cầu cài và chạy ứng dụng Android trên máy tính (laptop và PC) được nhiều người quan tâm.

Đầu tiên, chúng ta download phần mềm có tên là Leapdroid. Đây là phần mềm giả lập Android dành cho máy tính Windows, nhờ đó bạn có thể dễ dàng chơi các game di động ưa thích của mình trên PC hay chạy thử app mới phát hành.


Sau khi tải về, bạn chấp nhận điều khoản và tiến hành cài đặt phần mềm bằng cách chọn I Agree.


Sau khi tiến trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở phần mềm này và trải nghiệm hệ điều hành Android trên PC. Thay vì dùng cảm ứng như trên điện thoại hay Tablet, bạn thao tác bằng chính con chuột máy tính.


Bên phải là khu vực hiển thị những nút chức năng như bật GPS, phím trở về, Home, đa nhiệm... để bạn có thể dễ dàng thao tác khi chơi game và chạy các ứng dụng.


Leapdroid tương thích hầu hết mọi ứng dụng, game nền tảng dành cho Android cũng giống như trên điện thoại hay máy tính bảng. Ngoài ra, trình giả lập Android này chạy rất nhẹ nhàng và hoạt động “trơn tru” hơn so với các phần mềm giả lập Android khác, ngốn ít dung lượng RAM nhờ tối ưu hóa hệ thống đồ họa Android, thoải mái chạy nhiều chế độ cửa sổ khác nhau với 1 account Google khác nhau.


Chưa dừng lại ở đó, Leapdroid có tốc độ load và chơi game rất tốt, ít có hiện tượng giật, lag khi chơi những game nặng. Còn đối những tác vụ bình thường như Facebook, Messenger, Instagram... thì phần mềm này đáp ứng rất tốt.

Theo nss.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên