Thích Công Nghệ.Com - Lỗi HRESULT: 0xc8000222 đây là lỗi rất phổ biến khi chúng ta cài đặt Net Framework 4 hoặc các Net Framework nói chung. Nguyên nhân của lỗi này liên quan đến Windows Update của máy tính có vấn đề.


Để khắc phục lỗi HRESULT: 0xc8000222 khi cài Net Framework 4 các bạn làm theo các bước sau.

Bước 1: các bạn vào Start -> All Programs - > Accessories - > Click phải chuột lên Command Prompt chọn Run as administrator như hình phía dưới (hoặc các bạn có thể vào Start -> Run gõ cmd bấn Enter).


Bước 2: Trong hộp thoại Command Prompt các bạn gõ net stop WuAuServ ( chức năng của câu lệnh này là tạm thời tắt Windows Update).

- lưu ý: các bạn để lại hộp thoại Command Prompt sau khi gõ xong để còn sử dụng tiếp


Bước 3: Tiếp theo, các bạn vào Start mở hộp thoại Run gõ lệnh %windir% ( chức năng của câu lệnh là mở thư mục Windows trong ổ C:/) bấn Enter trên bàn phím. Khi hộp thoại Windows hiện lên các bạn hãy tìm và đổi tên thư mục SoftwareDistribution thành SDold như hình dưới.


Bước 4: quay lại hộp thoại Command Prompt vừa nãy, các bạn gõ net stop WuAuServ ( chức năng của câu lệnh này là khởi động Windows Update).


Khi hoàn thành các bước trên, các bạn bắt đầu cài lại Net Framework 4 bình thường. Chúc các bạn thành công.

Thích Công Nghệ.Com

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên