Thích Công Nghệ.Com - Hãy download ngay những file vector Giáng sinh cực đẹp và cùng Designs.vn lên ý tưởng thiết kế poster, thiếp mời, banner hoặc thiếp chúc mừng cho một mùa Noel vui vẻ và an lành nhé!

Đón chào ngày lễ Noel sắp đến, Designs.vn xin cung cấp cho bạn đọc một số "nguyên liệu" để thiết kế bất cứ thứ gì bạn muốn mang đậm phong cách mùa Giáng sinh. Đó chính là những file vector Giáng sinh đã được Designs.vn chọn lọc theo tiêu chí đẹp, đa phong cách, dễ ứng dụng và free download. Những file vector này chủ yếu ở định dạng EPS - phù hợp nhất cho phần mềm Adobe Illustrator hoặc CorelDraw. Các bạn có thể download những vector Giáng sinh này và tùy chỉnh thiết kế, sáng tạo poster, banner, thiếp mời, thiếp chúng mừng.... Chúc các bạn có một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp!

1. Cây thông Noel

Những vector cây thông Noel có thể dùng làm hình ảnh chính cho thiết kế của bạn. Sau đây là một số mẫu vector cây thông Noel đẹp nhất với rất nhiều phong cách thể hiện khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.




















2. Các vật trang trí, phụ kiện Noel













Và nếu bạn thích những hình Ông già Noel vector, thì đây, dành tặng bạn nhé!















3. Thiệp Giáng sinh

Những tấm thiệp đậm chất Giáng sinh rất đẹp mắt và dễ thương











Nguồn: Vân Chi - Designs.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên