Thích Công Nghệ.Com - Không lâu sau khi xảy ra vụ tấn công khủng bố khiến 129 người thiệt mạng tại Pháp, nhóm hacker Anonymous lừng danh đã tung video tuyên chiến lại nhóm khủng bố ISIS - những kẻ được cho là thủ phạm gây ra vụ thảm sát.


Trên Internet mới đây vừa xuất hiện một video được cho là của nhóm tin tặc lừng danh Anonymous, trong đó, nội dung video không gì khác chính là Anonymous đã chính thức tuyên chiến với Isis. Isis là nhóm khủng bố được cho là đã thực hiện hàng loạt vụ tấn công vào thủ đô Paris của Pháp hôm 13/11 khiến ít nhất 129 người thiệt mạng.

Trong video, một người tự xưng là đại diện cho nhóm tin tặc khuyến cáo các thành viên nhóm khủng bố rằng Anonymous sẽ tiến hành săn tìm những kẻ gây ra tội ác đẫm máu tại Pháp. Anonymous cho biết sẽ thực hiện một cuộc "đoàn kết nhân loại" trong chiến dịch chống khủng bố, và các hacker sẽ sử dụng chính sở trường của mình (hack vào các mạng máy tính) để làm suy yếu sức mạnh của Isis.
"Thành viên của Anonymous trên khắp thế giới sẽ săn tìm các người. Các người nên biết rằng mình sẽ bị tìm ra và Anonymous sẽ không để tên nào thoát".

"Anonymous sẽ tiến hành hoạt động lớn nhất từ trước tới nay để chống lại khủng bố. Trong thời gian tới sẽ xảy ra những cuộc tấn công mạng lớn. Chiến tranh đã được tuyên bố, hãy chuẩn bị. Người dân Pháp mạnh hơn các người và sẽ thoát khỏi vụ khủng bố tàn bạo này mạnh mẽ hơn" - giọng nói trong video vang lên.

Video nhóm hacker Anonymous tuyên chiến với khủng bố Isis:



Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, và hàng ngàn người đã chia sẻ nó trên mạng Twitter. Aonymous đã từng nhiều lần chống lại Isis kể từ khi xảy ra vụ tấn công Charlie Hebdo hồi tháng 1/2015. Khong lâu sau khi vụ tấn công này xảy ra, nhóm này đã hạ bệ hàng loạt trang web cực đoan đồng thời thực hiện các chiến dịch trên các mạng xã hội. Nhóm hacker này đặc biệt chú ý theo dõi trên mạng Twitter để nhận diện đâu là tài khoản của các thành viên Isis từ đó hạ bệ các tài khoản này.

Minh Thống - ICTNews (Theo BI)

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên