Samsung mới đây đã tiết lộ về 2 dòng pin mới của hãng dành cho các thiết bị đeo được với tên gọi Stripe (màu trắng trên hình) và Band (màu xanh dương). Stripe chỉ mỏng 0,3mm và có thiết kế dạng bản dẻo nên có thể dùng cho các vòng tay thông minh, vòng cổ thông minh hoặc những phụ kiện thể thao / trang sức. Samsung nói bạn có thể uốn và bẻ Stripe theo bất kì hướng nào mà không lo pin bị gãy nhờ loại vật liệu sợi đặc biệt bên trong. Ngoài ra, mật độ năng lượng bên trong cũng được làm dày đặc hơn do Samsung đã thu nhỏ đến mức tối thiểu những linh kiện cần để làm kín (seal) pin.


Trong khi đó, Band thì được làm ra để dùng trong smartwatch, mà cụ thể hơn là nằm trong dây đeo của đồng hồ. Samsung cho biết khi đưa vào sử dụng thì Band sẽ giúp "tăng cường dung lượng pin thêm 50%" nhưng không nói rõ là tăng so với ai hay bổ sung cho cái gì. Có thể ý của công ty là Band sẽ được dùng như một giải pháp phụ trợ cho viên pin chính gắn trong smartwatch. Band vẫn hoạt động tốt ngay cả khi đã bị bẻ cong 50 nghìn lần với bán kính vào khoảng cổ tay của con người.

Hiện chưa rõ khi nào thì các thiết bị thương mại dùng Stripe và Band sẽ được ra mắt.

Nguồn: Samsung​

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên