Thích Công Nghệ.Com - Một ứng dụng Việt chuyên dụng giờ đây đã hỗ trợ người dùng Facebook tải ảnh lên mà không bị giảm dung lượng, điều chúng ta băn khoăn bấy lâu nay.

Ứng dụng Việt mang tên CloudHD ra đời trong bối cảnh nhiều công cụ hỗ trợ “up” ảnh Facebook chất lượng cao như Pixlr Express được ghi nhận là không dùng được nữa. Và không chỉ hữu ích, CloudHD còn rất nhỏ gọn vì là công cụ chuyên dụng. Dưới đây ICTnews sẽ hướng dẫn qua cách dùng CloudHD tải ảnh lên Facebook mà không bị giảm dung lượng.

Bước 1: Vào kho Google Play tải CloudHD về, sau đó mở CloudHD lên và bấm nút Facebook để liên kết với tài khoản Facebook, tất nhiên bạn phải đăng nhập.


Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng: Mở CloudHD lên và bấm nút Facebook (mũi tên) để liên kêt với tài khoản Facebook.

Bước 2: Bấm OK để đồng ý cho CloudHD nhận biết thông tin cá nhân.


Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng: Bấm OK để đồng ý cho CloudHD nhận biết thông tin cá nhân.

Bước 3: Thiết lập mức độ riêng tư của ảnh mà CloudHD tải lên Facebook rồi bấm OK.  Bạn lưu ý rằng sau này khi đẩy ảnh thì sẽ không có lựa chọn mức độ riêng tư nữa, nếu bạn muốn thay đổi thì chỉ có thể vào thẳng Facebook sửa sau khi đã “up”.


Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng: Thiết lập mức độ riêng tư của ảnh mà CloudHD (trong hình đang để là Friends) tải lên Facebook rồi bấm OK.

Bước 4: Bây giờ khi xem ảnh trong thư viện Gallery, trong các lựa chọn chia sẻ sẽ có thêm CloudHD.


Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng: Bây giờ khi xem ảnh trong thư viện Gallery, trong các lựa chọn chia sẻ sẽ có thêm CloudHD (mũi tên).

Bước 5: Khi dùng CloudHD tải ảnh lên Facebook bạn sẽ không có lựa chọn mức độ riêng tư mà chỉ có thể lựa chọn để vào album nào. Xong xuôi hãy bấm Post, ảnh của bạn có thể mất một lúc để tải tùy dung lượng…


Hướng dẫn tải ảnh lên Facebook không bị giảm dung lượng: Khi dùng CloudHD tải ảnh lên Facebook bạn sẽ không có lựa chọn mức độ riêng tư mà chỉ có thể lựa chọn để vào album nào (khoanh đỏ). Xong xuôi hãy bấm Post

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên