Thích Công Nghệ.Com - Samsung vừa tung một ứng dụng khắc phục triệt để lỗi mất toggle (nút bật tắt bằng cách gạt) trên S6 và S6 khi người dùng sử dụng bản cập nhật Android 5.1.1

Hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 và S6 Edge là những smartphone “hot” nhất thị trường nhưng không có nghĩa là nó hoàn toàn hoản hào. Các đây vài ngày, trên mạng xôn xao thông tin bản cập nhật Android 5.1.1 bị mất một số nút toggle. Để khắc phục, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị thì những toggle này sẽ xuất hiện trở lại.
Thế nhưng Samsung muốn cung cấp một giải pháp vĩnh viễn cho vấn đề này bằng một ứng dụng có tự phát triển. Nếu bạn sở hữu một chiếc S6 hoặc S6 Edge, bạn có thể tải ứng dụng QuickPanel Restore trên kho Galaxy Apps Store. Đây là một ứng dụng thêm toggle vào phần quick setting (thiết lập nhanh)

Hiện chưa rõ vì sao một số toggle bị biến mất nhưng Samsung đã rất nhanh chóng khắc phục sự cố này. Dù đây là một lỗi nhỏ, nó vẫn có thể làm người sử dụng khó chịu vì mọi người đều mong muốn những chiếc smartphone cao cấp như S6 hay S6 Edge phải “không tì vết”. Các toggle bị mất (trên phần cài đặt để bật điểm truy cập cá nhân, điểm truy cập di động và dữ liệu di động) sẽ được khôi phục ngay sau khi bạn bấm nút Restore (Phục hồi) xuất hiện trên màn hình. Sau khi các toggle này trở lại đúng vị trí, máy sẽ gợi ý bạn gỡ bỏ ứng dụng.


Phản ứng nhanh chóng của gã khổng lồ Hàn Quốc cho thấy họ có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Vấn đề này vẫn có cách khắc phục thủ công tuy nhiên họ đã chọn cách xử lý vấn đề toàn diện và lâu dài.

Lê Nga (Theo Androidcommunity)

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên