Một đoạn video ghi lại hình ảnh nàng tiên cá có gương mặt đáng sợ xuất hiện dưới lòng biển Greenland đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Đoạn video được quay vào ngày 6/3/2013 nhưng giờ mới được công bố. Nó đã ghi lại thời điểm các thủ thủy tàu ngầm vô tình chạm mặt một nàng tiên cá bí ẩn ở dưới lòng biển Greenland. Lúc đó, hai thủy thủ đang chăm chú làm việc, một thủy thủ đeo kính đã dùng máy quay ghi lại hình ảnh dưới lòng đại dương xung quanh tàu ngầm.


Anh thủy thủ đeo kính ở bên trong tàu ngầm đã dùng camera ghi lại hình ảnh dưới lòng biển Greenland

Đột nhiên, một bàn tay màu trắng đặt lên tấm kính phía sau người quay phim. Bàn tay đó có 5 ngón thì 4 ngón tay dính liền với nhau bằng lớp màng giống như màng chân vịt. Khi người thủy thủ quay lại, anh chỉ thấy một nàng tiên cá với dung nhan đáng sợ lướt qua. Kết thúc đoạn video, người đăng tải đã hỏi ý kiến cư dân mạng theo họ thì sinh vật bí ẩn này là nàng tiên cá, người ngoài hành tinh hay là một trò lừa gạt.


Bỗng nhiên một bàn tay kỳ lạ xuất hiện cạnh tàu ngầm

Đoạn video nàng tiên cá bí ẩn được đưa lên Youtube đã khiến cư dân mạng xôn xao. Anh Aaron Fisher tin rằng đây là chuyện có thật. Anh viết: "Đoạn video này không thể là giả vì nó được quay dưới độ sâu 914m. Một thợ lặn không thể chịu được áp lực nước ở độ sâu như vậy. Ngay cả có thiết bị bảo hộ thì thợ lặn thông thường sẽ lặn ở độ sâu 305m, người lặn sâu nhất cũng chỉ đến 365m".

Trong khi đó, tôi không thấy thiết bị nào giúp sinh vật kỳ lạ này thở. Đôi mắt của sinh vật này sáng lên chứng tỏ nó chuyên kiếm ăn ban đêm hoặc mắt của nó đã thích nghi để có khả năng nhìn thấy trong bóng tối dưới lòng đại dương. Hơn nữa, sinh vật này di chuyển quá nhanh, một thợ lặn dù có chân nhái cũng không thể di chuyển nhanh như vậy.


Ngay sau đó, nàng tiên cá với dung nhan đáng sợ lướt qua

Một người có nick name Tranquility nhận xét: "Tôi nghĩ đoạn video này là thật. Những sinh vật như ma quỷ cũng sống ở dưới biển. Có rất nhiều điều con người còn chưa khám phá được".

Mặc dù vậy, một số người cũng tỏ ra nghi ngờ. Matthew Wolfe cho biết: "Có thể dễ dàng thấy đoạn video này là giả. Hãy nhìn những lớp cặn lơ lửng trong nước. Sinh vật này di chuyển rất nhanh nhưng những lớp cặn không hề thay đổi". Maya Soroya thì viết: "Trang phục dưới nước thật đẹp. Bạn nên tìm một nàng tiên cá thật thì hơn!"

Theo Trí Thức Trẻ

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên