Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android. 


Một trong những tính năng là YouTube Creator Studio. Nó cho phép bạn quản lý việc download của bạn và cung cấp dữ liệu mà bạn có thể sử dụng để quản lý video. Hiện tại người dùng Android có thể tải về YouTube Creator Studio trong khi phiên bản giành cho iOS sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Tính năng đáng chú ý khác là YouTube Audio Library. Nó sẽ cung cấp hàng ngàn hiệu ứng âm thanh miễn phí (bản quyền) mà bạn có thể sử dụng cho video của mình. Ngoài ra, trong những tháng tới, YouTube sẽ bổ sung tính năng hỗ trợ video 48fps và 60fps. Hơn nữa, với một tính năng mới, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính cho các kênh của mình từ những người xem video. Để đăng ký hãy bấm vào sourcelink và lựa chọn Fan Funding.

Bên cạnh đó, sẽ có những tính năng mới khác. Chẳng hạn, YouTube sẽ cho phép các nhà cung cấp nội dụng sử dụng phụ đề do người hâm mộ đóng góp thay vì máy móc. Nhờ vậy, sẽ có nhiều người tiếp cận với các nhà cung cấp nội dung hơn.

Điều quan trọng, YouTube Creators sẽ có thể cung cấp các video được tạo ra từ các thiết bị Android hay iOS có chất lượng cao hơn.
theo phonearena

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên