Dưới đây là 10 ý tưởng về sản phẩm sáng tạo, những sản phẩm sáng tạo từ khắp Thế giới thực sự hữu ích hoặc giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tiện lợi

Sản phẩm sáng tạo 1 - Bộ dao tiết kiệm diện tích (tiết kiệm cả nguyên vật liệu cho hãng sản xuất)

Sản phẩm sáng tạo 2 - Dao cắt lát hoa, củ, quả cực nhanh !

Sản phẩm sáng tạo 3 - 1 chiếc đĩa tí hon đeo vào ngón trỏ giúp bạn vừa cầm được nhiều đồ ăn một lúc

Sản phẩm sáng tạo 4 - Chiếc thắt lưng tuy chưa đẹp về mặt thời trang nhưng rất hữu ích cho những ai muốn theo dõi số đo vòng eo.

Sản phẩm sáng tạo 5 - Chiếc găng tay dễ thương nay có thể sưởi ấm bàn tay bạn khi làm việc bên máy tính, nó chạy bằng điện lấy từ kết nối usb nên lúc nào cũng ấm !

Sản phẩm sáng tạo 6 - "Viên đá" dạng que 2 trong 1 này sẽ giúp bạn khuấy đều đồ uống trước khi nó kịp tan ra để thực hiện nhiệm vụ chính !

Sản phẩm sáng tạo 7 - Nhiều lúc bạn bực mình lên vì tìm mãi không ra chỗ bóc băng dính? Thiết kế băng dính trên đây sẽ đánh dấu chỗ đó giúp bạn

Sản phẩm sáng tạo 8 - Lại 1 sản phẩm "2 trong 1" tiện lợi khác

Sản phẩm sáng tạo 9 - Bạn có thể tận dụng tối đa diện tích với chiếc salon này!

ản phẩm sáng tạo 10 - 1 diện mạo mới khá độc đáo cho chiếc laptop của Apple phải không các bạn (Nàng Bạch Tuyết cắn dở quả táo phải chăng là 1 ý tưởng quảng cáo tuyệt vời của Apple?

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên