Thích Công Nghệ.Com - Đây thực chất là một trò đùa trên Facebook, nhưng bạn đã biết cách làm chưa? 
Trong vài ngày gần đây, trên Facebook các cư dân mạng đang truyền tay nhau một hashtag là #RAN để xem rắn bò ra ngoài màn hình. Thế nhưng, khi click vào hashtag #RAN, bạn sẽ chẳng thấy hình ảnh chú rắn nào bò ra ngoài màn hình cả, mà chỉ được chuyển sang tab các bài biết có gắn hashtag #RAN mà thôi. Thực chất đây chỉ là một trò đùa, bởi nếu muốn làm điều này bạn chỉ có thể thông qua một ứng dụng ở trên Android có tên "Con Rắn trên màn hình trò đùa".

Hashtag #RAN để xem rắn bò ra màn hình mà cư dân mạng đang truyền tay nhau.

Nếu muốn làm được con rắn, đầu tiên bạn tải ứng dụng ở trên về máy tại đây.


Giao diện sử dụng app làm rắn bò rất đơn giản. Bạn chỉ việc mở ứng dụng lên, sau đó bấm chọn Setting để bắt đầu quá trình thiết lập.


Tiếp đến, bạn hãy tuỳ chỉnh các cài đặt về con rắn của mình. Cụ thể như thời gian để nó bắt đầu xuất hiện, hay là âm thanh,... Cuối cùng, bạn bấm trở về sau đó chọn "Show Snake" và thế là rắn sẽ từ từ bò ra ngoài màn hình thôi.


Và đây là thành quả.

Bên cạnh đó, ngoài rắn thì bạn có thể thiết lập các con vật khác chạy ra ngoài màn hình. Có thể kể đến như chuột, gián, nhện, mèo,... Chúc các bạn thành công và có thật nhiều trò đùa khiến bạn bè của mình lé mắt nhé!


Các con vật khác mà bạn có thể lựa chọn để cho "bò ra ngoài màn hình".
(Tổng hợp từ kênh14.vn)

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên