Thích Công Nghệ.Com - Trong cuộc sống đôi khi chỉ cần một vài mẹo nhỏ thôi cũng giúp sinh hoạt hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Mùi hôi trong tủ lạnh


Để giữ tủ lạnh không bị ám mùi hôi, bạn nên biết một tuyệt chiêu cực hay này. Đó chính là hãy cho cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh.

Mỗi ngăn tủ lạnh bạn cho 1 cuộn giấy vệ sinh vào, kể cả ngăn đá, để qua một đêm thôi, sáng hôm sau ngủ dậy là bạn sẽ cảm nhận được tủ lạnh chẳng còn mùi hôi khó chịu nữa. Mọi mùi hôi đã được khăn giấy hút vào rồi đấy. Hãy thực hiện công việc này mỗi tháng một lần để giúp tủ lạnh nhà bạn luộn sạch sẽ và không có mùi hôi nhé.

Rửa vết ố lâu ngày ở cốc


Thay vì cọ rửa đơn thuần, hãy thêm một chút kem đánh răng vì trong đó có chứa hợp chất giúp bạn đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Lỗ thoát nước xả bồn rửa có mùi hôi thối


Bỏ vỏ bưởi ra và đổ chỗ nước mới đun sôi đó vào chỗ thoát nước, xả thật chậm. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu. Ngoài ra nó còn đánh bay những cặn bã bám vào thành ống xả sau một thời gian dài sử dụng.

Rửa sạch tay nắm vòi nước


Đơn giản bạn chỉ cần dùng vỏ khoai tây để làm sạch thay vì dùng khăn lau như thông thường.

Khăn mặt


Sau một thời gian sử dụng, khăn mặt chúng ta thường dùng hàng ngày sẽ có mùi và điều đó rất khó chịu.
Nhưng thay vì mua chiếc mới, bạn chỉ cần làm một việc vô cùng đơn giản sau đây, nó sẽ giúp đánh bay mùi khó chịu của chiếc khăn rất dễ dàng.

Ngâm khăn mặt vài hỗn hợp gồm có 10ml dấm trong 5 phút và sau đó giặt bằng nước sạch, phơi khô – đó là tất cả những điều bạn cần làm.

Gỡ bỏ nhãn mác đồ dùng


Đôi khi xé bỏ những nhãn mác khi mua đồ dùng mới về khiến chúng ta rất khó chịu vì để bóc được chúng, bạn có thể sẽ cần rất nhiều thời gian.
Nhưng giờ đây, chỉ cần một mẹo nhỏ đó là dùng máy sấy tóc thổi vào những nhãn mác đó trong thời gian ngắn, bạn sẽ loại bỏ được nó một cách dễ dàng mà không để lại dấu vết gì.

Làm sạch thớt


Thớt là một đồ dùng chứa rất nhiều vi khuẩn nếu chúng ta không biết cách vệ sinh.
Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vì chúng ta luôn phải sơ chế đồ ăn trước khi nấu. Dưới đây là cách làm sạch thớt vô cùng đơn giản:

Rắc một thìa cà phê muối lên bề mặt và sau đó lau sạch mặt thớt một cách cẩn thận bằng miếng bọt biển. Sau đó, thớt được rửa qua hỗn hợp giấm và nước được trộn theo tỉ lê 1:2, phơi thớt ở nơi khô thoáng.

Theo GĐVN

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên