Thích Công Nghệ.Com - Apple vừa đưa ra một công cụ giúp người dùng dễ dàng kiểm tra xem iPhone của họ có bị dính lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì phải đem máy tới cửa hàng Apple Store để các nhân viên kiểm tra như trước.




Theo Bussiness Insider, một số người dùng iPhone, đặc biệt là iPhone 6S đã báo cáo rằng điện thoại của họ thường bị sập nguồn ở mức 30% pin. Dù vậy, khi họ cắm sạc vào, pin trên máy sẽ nhanh chóng trở lại mức 30%.

Apple đã thừa nhận việc một số iPhone bị dính lỗi sập nguồn ở mức 30% là có thật. Trong tháng 11, Apple đã tung ra một chương trình đổi pin miễn phí cho những khách hàng bị ảnh hưởng. Hãng cho biết nguyên nhân của hiện tượng sập nguồn này là do một vấn đề trên phần cứng và chỉ ảnh hưởng tới "một số lượng rất nhỏ iPhone 6S sản xuất từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2015".

Tuy nhiên, để biết iPhone của mình có nằm trong danh sách bị ảnh hưởng hay không, người dùng sẽ phải đem máy đến cửa hàng Apple Store để kiểm tra và điều này khá là bất tiện với nhiều người. Để hỗ trợ người dùng, Apple vừa đưa ra một công cụ cho phép họ dễ dàng kiểm tra tình trạng của iPhone ngay tại nhà.


Trước hết, bạn cần phải vào địa chỉ: https://www.apple.com/support/iphone6s-unexpectedshutdown/. Sau đó, bạn nhập số serial của iPhone vào ô trống và ấn nút Submit. Bạn có thể tìm ra số serial trên iPhone của mình bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> About. Nếu phát hiện iPhone của bạn nằm trong số những máy bị lỗi sập nguồn, Apple sẽ khuyên bạn đi thay pin ngay lập tức. Hiện Apple chỉ chấp nhận kiểm tra số serial của iPhone 6S.

Người dùng iPhone 6S có thể đến các cửa hàng Apple Store hay đại lý ủy quyền của Apple để được thay pin miễn phí. Điều kiện Apple đưa ra chỉ là iPhone 6S của người dùng không bị nứt màn hình và còn sử dụng được. Ngoài ra, những ai đem iPhone 6S bị lỗi đi thay pin vào thời gian trước khi chương trình diễn ra sẽ được Apple hoàn lại tiền.

Theo vnreview.vn

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên