Thích Công Nghệ.Com - Với một ứng dụng Facebook nhỏ, kênh YouTube của bạn sẽ được xếp vị trí như một mục lớn trên fanpage do bạn quản lý, từ đó thể hiện sự liên kết chuyên nghiệp.

ICTnews từng hướng dẫn cách liên kêt Facebook với kênh YouTube dưới mức độ cá nhân, nghĩa là tự động chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân những đoạn video mới được bạn đẩy lên kênh YouTube. Đó là cách thuận tiện nhất dành cho những ai “ghiền” cả 2 mạng xã hội này.
Ở một cấp độ cao hơn, nhất là trong công việc và kinh doanh, bạn sẽ muốn liên kêt kênh YouTube với Trang Facebook (hay còn gọi là fanpage) mà mình quản lý. Muốn vậy, bạn sẽ phải cài đặt thêm một ứng dụng Facebook nhỏ, và thành quả là kênh YouTube sẽ được xếp vị trí như một mục lớn trên fanpage trông rất chuyên nghiệp.

Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook

Bước 1: Truy cập địa chỉ apps.facebook.com, hoặc vào đây bằng tài khoản Facebook của bạn (tài khoản quản lý fanpage bạn muốn gắn kênh YouTube).

Bước 2: Trong kho ứng dụng Facebook, gõ YouTube vào khung tìm kiếm và chọn Youtube Tab.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Trong kho ứng dụng Facebook, gõ YouTube vào khung tìm kiếm và chọn Youtube Tab (mũi tên).

Bước 3: Bấm nút Go to App.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Bấm nút “Go to App”.

Bước 4: Bấm nút Install Application để cài đặt ứng dụng Youtube Tab.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Bấm nút Install Application (khoanh đỏ) để cài đặt ứng dụng Youtube Tab.

Bước 5: Hãy chọn fanpage mà bạn muốn gắn kênh YouTube và bấm Add Page Tab.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Hãy chọn fanpage mà bạn muốn gắn kênh YouTube (khung đỏ) và bấm Add Page Tab.

Bước 6: Vậy là đã có một mục YouTube trong fanpage Facebook  của bạn. Để mục này hiển thị kênh YouTube của bạn, hãy bấm vào Application settings và điền địa chỉ đuôi của kênh.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Vậy là đã có một mục YouTube trong fanpage Facebook  của bạn. Để mục này hiển thị kênh YouTube của bạn, hãy bấm vào “Application settings” (mũi tên)…


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Điền địa chỉ đuôi của kênh (khung đỏ) và bấm “Save settings”. Trong ảnh ta điền “ictnewsdotvn” vì địa chỉ đầy đủ của kênh là youtube.com/user/ictnewsdotvn.

Bước 7: Bạn có thể vào mục Manage Tabs để đẩy mục YouTube lên trước các mục khác nếu muốn.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Bạn có thể vào mục More => Manage Tabs (mũi tên) để đẩy mục YouTube lên trước các mục khác nếu muốn.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Kéo thả mục YouTube lên trên các mục khác rồi ấn Save (mũi tên).

Bước 8: Để đổi tên mục YouTube trên fanpage theo ý riêng, hãy vào tab Settings trên đầu, vào mục Apps rồi bấm đường dẫn Edit Settings của ứng dụng Youtube Tab.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Để đổi tên mục YouTube trên fanpage theo ý riêng, hãy vào tab Settings trên đầu, vào mục Apps (khoanh đỏ) rồi bấm đường dẫn Edit Settings (mũi tên) của ứng dụng Youtube Tab.


Gắn kênh YouTube lên Trang Facebook: Hãy điền tên mục YouTube trên fanpage theo ý riêng vào khung số 2. Ngoài ra bạn có thể bấm đường dẫn Change (số 1) để chọn ảnh đại diện cho mục bên cột trái.

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên