Thích Công Nghệ.Com - Nếu bạn đó ý định mua một chiếc điện thoại Zenfone dù mới hay cũ, bạn cũng nên thử bật tính năng kiểm tra toàn diện được gọi là Test Mode trên thiết bị để có thể kiểm tra nhanh chóng các chức năng của nó.

Cách kích hoạt chế độ này khá đơn giản, bạn chỉ cần vào màn hình ứng dụng của Zenfone, chọn ứng dụng Calculator (Máy tính). Sau đó nhập vào đoạn mã trên các phím bấm của ứng dụng theo thứ tự sau: .12345+=


Vào màn hình ứng dụng

Vào ứng dụng Calculator

Ngay lập tức một màn hình mới của chế độ Test Mode (hay chế độ kiểm tra) sẽ xuất hiện với các mục chính là Touch Test để kiểm tra tính năng cảm ứng, BT Test để kiểm tra Bluetooth, Wifi Bus để kiểm tra mạng Wifi, Battery để kiểm tra pin, ECompass để kiểm tra la bàn, Gsensor để kiểm tra các cảm biến (cảm biến ánh sáng, cảm biến hiện diện)... Bạn chỉ cần ấn vào từng mục để kiểm tra các tính năng tương ứng.

Màn hình Test Mode

Bạn có thể tùy ý thử từng bước theo ý muốn hoặc nhấp vào trình đơn bên góc phải phía trên màn hình và chọn Start autorun để kiểm tra tự động.


Tính năng này có thể hoạt động trên cả Zenfone 4, Zenfone 5Zenfone 6. Những bộ phận nào hoạt động ổn định sẽ thì máy sẽ báo Pass, ngược lại nếu gặp lỗi hoặc không hoạt động sẽ là Fail. Nếu chiếc máy mà bạn muốn mua có các tính năng bị Fail, hãy yêu cầu người bán đổi sang một chiếc máy khác. Chúc các bạn thành công và có thể mua được một chiếc Zenfone thật tốt.

Thích công nghệ tổng hợp

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên