Trong vòng chưa tới 1 năm kể từ khi ra mắt, trình duyệt Cờ Rôm Cộng đã có sự phát triển nhanh chóng - chính thức đạt mốc 1.6 triệu người dùng hàng ngày, vượt qua Internet Explorer để trở thành một trong những trình duyệt phổ biến nhất tại Việt Nam.

Để đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của trình duyệt, chúng tôi quyết định chính thức đổi tên Cờ Rôm Cộng thành Trình duyệt Cốc Cốc, bắt đầu từ ngày 02/04/2014. Cùng với việc thay đổi tên gọi, biểu tượng của trình duyệt trên màn hình máy tính cũng sẽ được thay đổi. Quá trình cập nhật sẽ diễn ra tự động trong vòng từ 1-2 tuần sắp tới.

Trình duyệt với tên gọi mới vẫn cam kết đem tới cho bạn những trải nghiệm internet tốt nhất: an toàn, nhanh và ổn định. Trình duyệt Cốc Cốc cũng sẽ không ngừng được bổ sung những tính năng được thiết kế riêng cho người dùng Internet Việt Nam.

Cảm ơn bạn, những người ủng hộ và đặt niềm tin vào Cốc Cốc, giúp chúng tôi có được thành công ngày hôm nay.

Hãy giúp chúng tôi chia sẻ thông tin này tới bạn bè của bạn. Hy vọng trình duyệt Cốc Cốc sẽ tiếp tục nhận được sự yêu quý của bạn, và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

theo Cốc Cốc

Bình Luận

Tất cả các nhận xét của các bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng tải, do vậy nhận xét của bạn gửi sẽ tạm thời chưa hiện nhé.

 
Lên